Monday 22 May 2017

ICC Champions Trophy:New Zealand

Here is the kit design of New Zealand  for ICC Champions Trophy



So the stunning jersey ever. i love to design and see this jersey because it has an attractive look. sides and collars are white.base is black but have installed an abstract blue pattern which is fading up.Two Leaves emblem of this country are placed up and down in blue and white colors respectively.sleeves have fading blue color 


                                               HOPE YOU LIKE IT. 

                           HAVING SUGGESTIONS  PLEASE COMMENT


                             

6 comments:

  1. Thanks very much for visiting here bro!!

    ReplyDelete
  2. มาเด้ เป็นยังไง? เป็นส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติมีทั้งยังวิตามินรวม แร่ เอนเหล้าองุ่นและก็เชลล์บรรเทา
    มีอีกทั้งพลาสเซนต้าแล้วก็คอลลาเจนโดนสารทั้งหมดควรต้องผ่านกรรมวิธีจัดแจงสูตรยาแบบ(Homeopathy)
    เป็นศาสตร์การบำบัดที่มีต้นกำเนิดมาจาก สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยกานศึกษาและทำการค้นพบของหมอ ซามุเอลฮาเนมัน แก่มากยิ่งกว่า 200
    ปีโดยมีวิธีการบรรเทาว่า (ใช้สิ่งที่คล้ายคลึงกันมารักษาสิ่งที่คล้ายคลึงกัน) หรือการนำเอาสารที่เป็นต้นเหตุของอาการนั้นๆ


    มาเด้
    มาเด้ หน้าใส
    ฉีดมาเด้ ที่ไหนดี

    ReplyDelete
  3. ศัลยกรรมตาสองชั้น
    • 1.กรีดหนังตา เป็นแนวทางที่รู้จักกันดีกับกระบวนการทำตาสองชั้น หรือจะเรียกว่าวิธีมาตาฐานก็ว่าได้ เพราะว่ามีผู้กระทำตาสองชั้นด้วยวิธีแบบนี้มีมากที่สุดเป็นอันดับแรกเลยเดียว
    • 2.การเจาะรูหรือบางที่เรียกกรรมวิธีเย็บจุด เป็นการไม่ต้องกรีดหนังตาแต่ว่ากลายเป็นการเจาะรูเล็กๆที่กลีบตาห่างกัน 3-4 จุด สามารถเอานำไขมันส่วนเกินออกได้ แล้วหลังจากนั้นกระทำการเย็บเงื่อนไหมไปตามแนวเส้นที่ได้กำหนดไว้กับกล้ามเนื้อตา จะก่อให้กำเนิดเป็นตาสองชั้นขึ้น จุดแข็งคือไม่ก่อให้เกิดรอยแผลเป็น และก็มีการบวมช้ำเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ
    • 3.การเลเซอร์ คือการใช้เลเซอร์คลื่น plasma ยิงไปที่หนังตาทำให้มีหนังตา 2 ชั้นขึ้นมาอย่างสบาย ถึงจะเจ็บจี๊ดเกือบจะร้องไห้ แต่ว่าลักษณะเด่นก็คือทิ้งแผลเอาไว้น้อยมาก ใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก ดำรงชีวิตธรรมดาได้แทบโดยทันที


    มาเด้
    มาเด้ หน้าใส
    ฉีดมาเด้ ที่ไหนดี

    ReplyDelete
  4. ศัลยกรรมจมูก
    จะต้อง ทำจมูก เนื่องจาก จมูกเป็นศูนย์กลางของบริเวณใบหน้าอันเป็นตัวบ่งชี้มิติความสวยบนบริเวณใบหน้าของคุณ โดยปกติจมูกที่สวย (Perfect Nose) นั้นต้องงาม กลมกลืนตั้งแต่ดั้งถึงปลายจมูก และก็รูปร่างของปีกจมูกที่ประกอบกันได้สวยสดงดงามพอดีในทุกมิติของการมอง สิ่งจำเป็นที่สุดของการศัลยกรรมจมูกนั้น เป็นการปรับตกแต่งรูปร่างของจมูก เสริมจมูก เพื่อออกมารับกับบริเวณใบหน้าสูงที่สุด โดยอยู่บนฐานรากองค์ความรู้เรื่องสรรำไพทยาของจมูก และก็ความชำนาญของศัลยแพทย์ เพื่อบริเวณใบหน้าของคุณงามเด่นขึ้นมา

    เลเซอร์หน้าใส
    เลเซอร์ลดริ้วรอย
    เลเซอร์รอยสิว

    ReplyDelete